Hôm nay, ngày 28/03/2024
Bếp điện tù

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 9.872
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Địa chỉ mua ấm siêu tốc Hàn Quốc tại Bắc Ninh , Bắc Giang

Đăng ngày: 16/11/2021 09:27
    Ấm siêu tốc là sản phẩm quen thuộc của mỗi gia đình, tuy là sản phẩm có giá trị nhỏ và nhiều người không để ý đến nhưng thật ra ấm đun siêu tốc lại có rất nhiều lợi ích nếu bạn chọn đúng sản phẩm tốt, chất lượng. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua ấm siêu tốc tại Bắc ninh, Bắc Giang cho các bạn gần khu vực đó có thể thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và mua sắm nhé

Địa chỉ mua ấm siêu tốc tại Bắc Ninh, ở Bắc Giang

 

Ấm siêu tốc là sản phẩm quen thuộc của mỗi gia đình, tuy là sản phẩm có giá trị nhỏ và nhiều người không để ý đến nhưng thật ra ấm đun siêu tốc lại có rất nhiều lợi ích nếu bạn chọn đúng sản phẩm tốt, chất lượng. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua ấm siêu tốc tại Bắc ninh, Bắc Giang cho các bạn gần khu vực đó có thể thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và mua sắm nhé

Địa chỉ bán ấm siêu tốc Hàn QuốcĐịa chỉ bán ấm siêu tốc Hàn Quốc

 

Nhu cầu sử dụng nước nóng từ ấm siêu tốc ở Bắc Ninh?

 

Công việc sử dụng nước nóng hàng ngày là điều tất yếu phải không nào. Đặc biệt, trong những ngày trời bắt đầu se lạnh, chuyển sang mùa đông thì nước nóng không chỉ sử dụng để uống hàng ngày, pha sữa cho trẻ, pha trà… mà còn được sử dụng rộng rãi để tắm gội, rửa bát vô cùng tiện lợi.

  • Đối với các gia đình có sử dụng bình nóng lạnh hay máy lọc nước ấm thì không nói chứ các bạn sinh viên, công nhân khu trọ không có điều kiện thì việc sắm cho mình một chiếc ấm siêu tốc để tiện đun nước là thực sự cần thiết.

Sử dụng nước nóng đẻ pha tràSử dụng nước nóng đẻ pha trà

  • Bạn cứ thử nghĩ xem, những hôm thời tiết lạnh đi làm về chỉ cần cắm 2 bình siêu tốc là đủ nước tắm, hay muốn ăn gói mì tôm chỉ cầm đun vài phút là có ngay nước nóng pha chuẩn nhiệt rồi.
  • Không chỉ các bạn trẻ, ngay cả đến các cụ già trong xóm, mỗi buổi sáng, buổi chiều được hãm ấm trà xanh để mời bạn bè hay nhâm nhi tâm sự thì vô cùng thích thú và ấm lòng. Điều đó sẽ đơn giản hơn nếu gia đình bạn sắm một chiếc ấm siêu tốc thông minh về để phục vụ nhu cầu hàng ngày thiết yếu.

 

Những loại ấm siêu tốc được mua nhiều 

Hiện nay trên thị trường có 3 loại ấm đun nước siêu tốc mà thường xuyên được người tiêu dùng lựa chọn đó là:

Ấm siêu tốc làm bằng nhựa:

Đây là loại khá phổ biến vì khả năng chống bỏng của sản phẩm. Giá thành rẻ và có nhiều mẫu mã khác nhau, thích hợp sử dụng cho nhiều gia đình. Tuy nhiên, sản phẩm lại vướng phải nhược điểm khá lớn là chất liệu nhựa nếu không phải là hàng tốt sẽ rất dễ hỏng và bị oxy hóa, ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng

Ấm đun nước inox:

Loại này vô cùng phổ biến trên thị trường bởi khả năng đun sôi nhanh của ấm. Inox là chất liệu dẫn nhiệt tốt nên thường được chọn làm ruột ấm siêu tốc. Đặc biệt, ấm có thiết kế màu inox sáng bóng, đun sôi nhanh, giá thành rẻ trên thị trường. Bạn chỉ cần bỏ ra từ hơn 100 nghìn đến 200 nghìn là đã sở hữu ngay sản phẩm rồi. Tuy nhiên, do dẫn nhiệt rất tốt nên thân ấm tỏa ra lượng nhiệt rất lớn, nếu không may chạm tay vào rất dễ bị bỏng. Gia đình sử dụng cần hết sức lưu ý vấn đề này nhé.

 

Ấm siêu tốc 2 lớp chống bỏng:

Ấm siêu tốc Hàn Quốc 2 lớp chống bỏngẤm siêu tốc Hàn Quốc 2 lớp chống bỏng

 

Là sản phẩm tuy ra đời sau nhưng lại có được sự tin dùng từ nhiều khách hàng. Loại ấm này được thiết kế 2 lớp, bên trong là inox 304 cao cấp, dẫn nhiệt tốt, không bị han gỉ, không lo đóng cặn ngay cả khi để nước lâu trong ấm. Thân ấm bên ngoài được bao bọc bằng lớp nhựa PP chất lượng, chống bỏng an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, ấm được cài đặt chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt hay nước sôi vô cùng đảm bảo an toàn. Sản phẩm này có mức giá giao động từ 200 đến 500 nghìn tùy thuộc vào dung tích của ấm.

Trong 3 loại ấm siêu tốc trên thì ấm siêu tốc 2 lớp chống bỏng hiện nay đang được sử dụng phổ biến và đảm bảo độ an toàn cao nhất. Đặc biệt, ấm siêu tốc 2 lớp thương hiệu Palado nhập khẩu từ Hàn Quốc luôn nằm trong top 3 ấm siêu tốc tốt nhất được người tiêu dùng lựa chọn. Hãy xem ngay, ấm đun nước này có ưu điểm gì có tốt thật sự hay không nhé!

 

Lí do lên mua ấm siêu tốc Hàn Quốc palado

Bình đun siêu tốc Palado được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sở hữu dung tích lên tới 2,3 lít công suất 1500W lớn hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường. Thân ấm được thiết kế 2 lớp chống bỏng tốt, inox và nhựa PP cao cấp, đảm bảo sức khỏe của bạn ngay cả khi lỡ tay chạm vào ấm nước đang đun sôi.

 

Ấm siêu tốc Hàn Quốc PaladoẤm siêu tốc Hàn Quốc Palado

  • Cảm ứng nhiệt thông minh tự động ngắt khi nước sôi, cạn nước, đảm bảo an toàn và tăng cường tuổi thọ cho ấm tốt nhất.
  • Ấm điện siêu tốc 2 lớp giúp đun nước sôi nhanh hơn so với các sản phẩm khác rất nhiều. Chỉ mất chưa đầy 5 phút là nước đã sôi rồi nhé.
  • Tay cầm cách nhiệt, không bị nóng. Sản phẩm có thiết kế đáy liền dập sâu không lo rò rỉ nước ra bên ngoài. Bên cạnh đó, phần miệng ấm còn thiết kế lưới lọc bã trà, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong nước, đảm bảo sức khỏe cho người uống.

Chính nhờ thiết kế thân ấm 2 lớp mà nước luôn được giữ nóng bên trong bình thủy siêu tốc trong nhiều giờ đồng hồ.

Chỉ từ những ưu điểm đó cũng đủ chứng minh cho sản phẩm ấm siêu tốc Palado có tốt không? Quả thật với mức giá chỉ hơn 200 nghìn đồng mà chất lượng sản phẩm tuyệt vời như vậy thì không còn điều gì phải bàn cãi ở sản phẩm này rồi phải không nào!

Nếu bạn đang ở Bắc Ninh, Bắc giang muốn tìm mua ấm siêu tốc thì hãy tham khảo ngay địa chỉ mua ấm siêu tốc tại Bắc Giang dưới đây nhé

 

Địa chỉ mua ấm siêu tốc ở Bắc Ninh, Bắc Giang

 

Địa chi bán ấm siêu tốc Hàn Quốc PaladoĐịa chi bán ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado

Hiện nay sản phẩm ấm đun nước siêu tốc nhập khẩu Hàn Quốc đang được công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Palado nhập khẩu, phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Công việc mua bán sản phẩm cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng khi bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: Paladogroup.vn hoặc liên hệ đến hotline: 0915.470.497 để được tư vấn cụ thể về dòng sản phẩm của công ty.

Đặc biệt, đối với khách hàng ở Bắc Ninh, Bắc Giang và một số tỉnh thành lân cận hãy đến trực tiếp công ty để được chiêm nghiệm thực tế sản phẩm tại chỉ: TTTM Plaza, Hoài Thượng, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh.

-----------------------------------

 

Trích dẫn nguồn https://paladogroup.vn/danh-muc-san-pham/am-sieu-toc/

https://paladogroup.vn/danh-muc-san-pham/am-sieu-toc/

 

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Nhu cầu sử dụng đồ gia dụng thông minh hiện nay?
Có nên xài bếp điện từ dương
Tại Sao bếp điện từ không nóng? Nguyên nhân và giải pháp
Ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado có an toàn không ?
TIP VỆ SINH NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU VỪA NHANH GỌN VỪA DỄ DÀNG
Tác dụng của nồi chiên không dầu
ẤM ĐUN SIÊU TỐC HÀN QUỐC
Ấm siêu tốc Palado có tốt không ?
Ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado giá bao nhiêu ?
ĐỊA CHỈ MUA BẾP ĐIỆN TỪ Ở SÀI GÒN UY TÍN?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.