Hôm nay, ngày 29/03/2024
Bếp điện tù

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 9.874
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Nhu cầu sử dụng đồ gia dụng thông minh hiện nay?

Đăng ngày: 16/11/2021 08:11
    Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu các nhu cầu sử dụng đồ gia dụng thông minh đang được nhiều gia đình lựa chọn ngày nay bao gồm những gì nhé. Trong ngôi nhà, bếp được xem linh hồn nơi gửi gắm yêu thương từ người vợ, người mẹ cho cả gia đình thân yêu. Do đó, mỗi vật dụng mỗi thiết bị trong bếp đều được hội chị em lựa chọn rất kỹ càng và cẩn thận. Không chỉ yêu cầu thỏa mãn vẻ đẹp mỹ quan, công suất sử dụng tốt, các món đồ gia dụng này còn phải đáp ứng được các tiêu chí an toàn cho cả gia đình. Đồ gia dụng thông minh là những thiết bị có những tính năng thông minh, với những giải pháp công năng tiện ích, chỉ cần sử dụng thao tác đơn giản, vừa tiện lợi lại vừa dễ dàng sử dụng, giúp tiết kiệm công sức, thời gian đáp ứng được những nhu cầu thường xuyên trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu các nhu cầu sử dụng đồ gia dụng thông minh đang được nhiều gia đình lựa chọn ngày nay bao gồm những gì nhé.

 

Trong ngôi nhà, bếp được xem linh hồn nơi gửi gắm yêu thương từ người vợ, người mẹ cho cả gia đình thân yêu. Do đó, mỗi vật dụng mỗi thiết bị trong bếp đều được hội chị em lựa chọn rất kỹ càng và cẩn thận. Không chỉ yêu cầu thỏa mãn vẻ đẹp mỹ quan, công suất sử dụng tốt, các món đồ gia dụng này còn phải đáp ứng được các tiêu chí an toàn cho cả gia đình.

Đồ gia dụng thông minh là những thiết bị có những tính năng thông minh, với những giải pháp công năng tiện ích, chỉ cần sử dụng thao tác đơn giản, vừa tiện lợi lại vừa dễ dàng sử dụng, giúp tiết kiệm công sức, thời gian đáp ứng được những nhu cầu thường xuyên trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Đồ gia dụng Hàn Quốc thông minh

Tầm quan trọng sử dụng đồ gia dụng thông minh

 

Đồ gia dụng thông minhĐồ gia dụng thông minh

  • Bạn đã quá vất vả khi một ngày phải dành thời gian vài giờ đồng hồ để vừa dọn dẹp nhà cửa, vừa nấu ăn cầu kỳ, vừa chăm sóc gia đình, làm mãi cũng không thấy hết việc. Bạn đã chán ngấy cảnh mỗi khi đi làm về phải lao mình vào dọn dẹp bếp núc, nấu ăn, dọn nhà cửa bằng những dụng cụ cồng kềnh, lỗi thời. Đôi khi bạn muốn được các thành viên khác trong gia đình chia sẻ những khó khăn nhưng chồng lại không biết sử dụng các đồ dụng cồng kềnh trước đây. Thấu hiểu được những khó khăn của các chị em nội trợ trong việc chăm sóc gia đình, từ đó các thiết bị gia dụng thông minh đã ra đời nhằm mục đích giảm thiểu việc lao động vất vả trước đây cho chị em. Các thiết bị này vừa dễ dàng sử dụng lại vô cùng tiện lợi nên các đấng mày râu muốn giúp đỡ vợ mình làm việc nhà cũng không tốn công, tốn sức lại tiết kiệm thời gian. Từ đó, chúng ta có thể thư giãn, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, làm đẹp, tận hưởng không gian sống trong lành và thỏa mái hơn.
  • Các món đồ gia dụng nhà bếp thông minh đều được tích hợp các chức năng nấu nướng hiện đại, an toàn và có thể điều chỉnh linh hoạt, thời gian hẹn giờ cụ thể. Với thời gian nấu anh nhanh thì chắc chắn các sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều điện năng tiêu thụ, đồng nghĩa việc tiết kiệm được chi phí kinh tế cho gia đình bạn.
  • Sử dụng thiết bị gia dụng thông minh giúp chất lượng chăm sóc gia đình của bạn được tốt nhất. Những món đồ với nhiều tính năng tuyệt vời, thiết kế sang trọng, hiện đại còn là vật trang trí cho căn bếp của gia đình mình thêm nổi bật. Thêm nữa, các sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, không sản sinh chất độc hại khi nấu nướng, đem đến sự an toàn cho người dùng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng.
  • Đặc biệt, đối với những căn nhà thiết kế nổi bật gần đây thường có diện tích không quá to như chung cư. Vậy làm thế nào để chúng ta vẫn có đầy đủ tiện nghi bên trong mà căn nhà nhìn vẫn rộng rãi thoải mái. Đó chính là việc sử dụng các thiết bị gia dụng bên trong nhà phải được tối ưu hóa, phải thông minh để tiết kiệm việc sắm sửa nhiều thiết bị khác không cần thiết.

Các bạn thấy đấy, việc sử dụng đồ gia dụng thông minh là vô cùng cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay, hãy điểm danh các thiết bị đó ngay dưới đây:

Top những thiết bị đồ gia dụng thông minh bạn cần biết

 

nồi chiên không dầu

 

  • Nồi chiên không dầu hiện nay đang được rất nhiều gia đình lựa chọn vì sự đa năng và tiện ích của sản phẩm. Đặc biệt là nồi chiên đến từ Hàn Quốc bền đẹp thay thế được chảo rán, lò nướng, hấp hay hâm nóng thức ăn. Bên cạnh đó thực phẩm khi chiên bằng nồi chiên không dầu thì tiết kiệm đến 80% dầu mỡ so với các thiết bị khác, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Các loại nồi chiên hiện nay sử dụng công nghệ nướng khép kín bên trong nên không gây bẩn hay văng bắn thức ăn ra bên ngoài, tiết kiệm thời gian dọn dẹp vệ sinh cho bếp. Sản phẩm vừa sang trọng lại thực hiện được nhiều món ăn ngon tốt cho sức khỏe thì ngại gì không sắm lấy một em thôi chứ.

 

Nồi cơm điện thông minh

Nồi cơm điện thông minhNồi cơm điện thông minh

 

 

  • Hiện nay, sử dụng nồi cơm điện cao tần đang dần thay thế các nồi cơm điện cơ học trước đó. Nồi cơm là sự tích hợp của nhiều chức năng nấu nướng trong cùng một sản phẩm. Nồi cơm điện cao tần nhập khẩu Hàn Quốc đang được sử dụng rộng rãi bởi tính năng như hâm nóng thức ăn, nấu cháo, nấu cơm, hầm canh, làm bánh … giúp bạn không cần phải sắm nhiều loại nồi khác nhau, giảm tải sự cồng kềnh và công sức khi dọn dẹp nhà ăn.

Trên đây là một số thiết bị gia dụng thông minh mà gia đình nào cũng cần phải sắm ít nhất 1 cái cho căn bếp của mình.

 

Địa chỉ bán đồ gia dụng thông minh tại Bắc Ninh

 

Palado TTTM Palado

 

 

 

    • Giờ đây không cần mất nhiều thời gian để tìm mua các sản phẩm đồ gia dụng vất vả như trước nữa rồi. Ngồi nhà cũng có thể đặt hàng vô cùng nhanh chóng. Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Palado Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm gia dụng thông minh như, nồi cơm điện cao tần Palado Hàn Quốc, Nồi Chiên không dầu Kangwoon chính hãng, ấm siêu tốc Palado chống bỏng… đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Các sản phẩm của Palado đều được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng nên khách hàng yên tâm sử dụng.
    • Để đặt mua sản phẩm bạn chỉ cần truy cập website: paladogroup.vn, liên hệ đến Hotline: 0915.470.497 hoặc đến tại địa chỉ TTTM Palado Plaza, Hoài Thượng, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh để được trực tiếp tham quan sản phẩm.
    • Trích dẫn nguồn  : https://paladogroup.vn/do-gia-dung-thong-minh-tot/

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Có nên xài bếp điện từ dương
Tại Sao bếp điện từ không nóng? Nguyên nhân và giải pháp
Ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado có an toàn không ?
TIP VỆ SINH NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU VỪA NHANH GỌN VỪA DỄ DÀNG
Tác dụng của nồi chiên không dầu
ẤM ĐUN SIÊU TỐC HÀN QUỐC
Ấm siêu tốc Palado có tốt không ?
Ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado giá bao nhiêu ?
ĐỊA CHỈ MUA BẾP ĐIỆN TỪ Ở SÀI GÒN UY TÍN?
Địa chỉ mua ấm siêu tốc ở Hà Nội giá rẻ, uy tín?
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.