Hôm nay, ngày 20/04/2024
Bếp điện tù

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 10.027
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Có nên xài bếp điện từ dương

Đăng ngày: 15/11/2021 15:43
    Bếp từ dương là gì? Có nên xài bếp điện từ dương hay không? Vậy, dòng sản phẩm này có những công năng ứng dụng gì? Căn bếp gia đình nào sẽ phù hợp sử dụng bếp từ dương?

Bếp từ dương là gì? Có nên xài bếp điện từ dương hay không? Vậy, dòng sản phẩm này có những công năng ứng dụng gì? Căn bếp gia đình nào sẽ phù hợp sử dụng bếp từ dương?

 

Bếp điện từ hiện nay là thiết bị nhà bếp không còn xa lạ gì với mỗi gia đình. Một trong những dòng bếp điện từ nổi bật được khá nhiều người quan tâm đó là bếp điện từ dương. Thị trường có rất nhiều bếp từ dương với mẫu mã, thương hiệu khác nhau khiến nhiều người băn khoăn không biết đặc điểm và tính năng của sản phẩm trước khi ra quyết định có mua bếp điện từ hay không?

Bếp điện từ dương là gì?

Bếp điện từ dươngBếp điện từ dương

  • Bếp từ dương hay gọi là bếp điện từ dương bản chất hoạt động vẫn dựa trên nguyên lý biến đổi điện năng thành nhiệt năng phục vụ cho quá trình đun nấu.
  • Các bếp điện từ dương được xếp vào dòng sản phẩm thông dụng phổ biến. Bếp có kích thước, mẫu mã và giá thành đa dạng phục vụ được nhiều phân khúc khác nhau. Hầu như các bếp điện từ dương đều có mức giá rẻ hơn so với dòng bếp điện từ âm.
  • Đặc điểm phân biệt bếp điện từ âm và bếp điện từ dương chính là phần thiết kế bụng, phần thân bếp nổi lên trên bàn đá. Do đó bếp điện từ dương tách dời vị trí, không được lắp cố định như bếp từ âm, có thể di chuyển dễ dàng.

Có nên xài bếp điện từ dương không?

  • Bếp điện từ dương mang đầy đủ tính năng thông minh của bếp điện từ. Ngoài ra, sản phẩm cũng mang những ưu thế riêng biệt như: 

Hỗ trợ nấu ăn nhanh, tính tiện dụng cao

  • Các bếp điện từ dương có công suất đa dạng tùy thuộc vào từng model. Đa phần sản phẩm nào cũng được tích hợp những tính năng vượt trội đem tới khả năng hoạt động tối ưu cho phép việc chế biến món ăn nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó tính di động của bếp điện từ dương cũng rất cao, bạn hoàn toàn có thể đặt bếp ở bất kỳ vị trí nào mong muốn, thuận tiện nấu nướng nhất có thể. Đặc biệt bếp điện từ dương còn nhỏ gọn nên có thể mang theo mỗi khi đi cắm trại, đi chơi, cất và bảo quản lấy ra sử dụng khi cần để bếp luôn như mới.

Vệ sinh dễ dàng, sửa chữa khi hỏng hóc

  • Một ưu điểm khác không thể bỏ qua của các bếp điện từ dương đó là tính chất dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Với thiết kế nổi bếp điện từ dương giúp chúng ta dễ dàng nhìn ra vết bẩn và nhanh chóng lau sạch nhẹ nhàng.
  • Ngoài ra, khi bếp gặp trục trặc, hỏng hóc bạn chỉ cần rút phích điện và mang bếp đi sửa một cách nhanh chóng, không giống với bếp từ âm đã được gắn cố định, việc tháo lắp khó khăn so với bếp từ dương rất nhiều.

Giá thành bếp từ dương phù hợp với nhiều gia đình

  • Giá thành hợp lý là điểm cộng khiến cho người tiêu dùng lựa chọn mua bếp điện từ dương và sử dụng sản phẩm này khá phổ biến.
  • Tuy nhiên, giá bán các bếp từ dương còn phụ thuộc vào đặc tính model và thương hiệu của sản phẩm. Nhưng nhìn chung giá bếp từ dương đôi thường rơi vào 3 đến 5 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc bếp từ dương tương đối chất lượng.

An toàn, tiết kiệm chi phí điện năng

Bếp điện từ dương Bếp điện từ dương

  • Các bếp từ dương được tích hợp nhiều tính năng thông minh như cảnh bảo mức nhiệt tượng, tự ngắt khi quá nhiệt , chế độ hẹn giờ đun nấu để bảo vệ an toàn cho bếp cũng như người sử dụng.
  • Chính điều này giúp cho việc sử dụng bếp từ dương được hiệu quả và tránh lãng phí điện năng. Theo tính toán thì hiệu suất nấu ăn của bếp điện từ dương rơi vào khoảng 90 %.

Các loại bếp từ dương phổ biến

Dựa theo số vùng nấu thì bếp điện từ dương có thể chia thành 2 loại phổ biến :

Bếp điện từ dương đơn:

  • Loại này khá phổ biến và giá thành thấp, trung bình khoảng dưới 1 triệu đồng. Bếp điện từ dương đơn thích hợp cho các bạn sinh viên, người đơn thân, gia đình sử dụng bếp để ăn lẩu.

Bếp điện từ dương đôi:

  • Là bếp từ có 2 vùng nấu, thích hợp cho các hộ gia đình từ 4-5 người. Nấu ăn nhanh tiện lợi khi thực hiện cùng lúc 2 vùng nấu.

 

Ngoài ra, hiện nay thị trường đang dần có sản phẩm cao cấp hơn đó là bếp điện từ dương 3 vùng nấu, được tích hợp thêm khay nhôm cao cấp giúp chiên, xào, nướng trực tiếp phải kể đến bếp điện từ thông minh Palado.

Một số thương hiệu bếp điện từ dương nổi bật

Bếp từ đặt dương Lorca

  • Đây là hãng nổi tiếng đến từ Châu Âu, hầu hết các bếp điện từ đến từ Lorca đều được thiết kế đơn giản mà tinh tế với toàn bộ các phụ kiện được nhập khẩu từ Đức chịu lực tốt, hệ thống mâm từ bo mạch E.G.O, hệ thống khung và thân bằng inox hoặc thép phủ sơn tĩnh điện. Bởi vậy mà các dòng sản phẩm bếp từ Lorca này không những bền mà còn rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Bếp điện từ Palado

Bếp điện từ dương PaladoBếp điện từ dương Palado

  • Palado cũng là một thương hiệu khá mới nhưng sản phẩm bếp điện từ dương của hãng này được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, màu sắc đẹp mắt, sử dụng mặt kính cao cấp chống trầy xước, chống va đập chịu nhiệt tốt nên rất được lòng hội chị em gia đình

Hãng bếp từ đặt dương Munchen

  • Bếp từ hãng Munchen là một trong những thương hiệu bếp từ nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Đức đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sở hữu mặt kính Schott Ceran thủy tinh, không chứa các kim loại độc hại, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Địa chỉ mua bếp điện từ dương uy tín ở đâu?

 

 

  • Thật không khó khi bạn chỉ cần tìm kiếm trên mạng xã hội sẽ có rất nhiều cơ sở bán bếp điện từ. Tuy nhiên, để mua sản phẩm đẹp mắt, chất lượng hãy đến những cơ sở uy tín để đặt mua.

Trung tâm điện máy xanh, thế giới điện máy

  • Tại đây, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các loại bếp điện từ dương khác nhau cho bạn lựa chọn. Từ bình dân đến cao cấp đến từ nhiều hãng thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay các cơ sở của điện máy xanh phủ sóng rất nhiều tỉnh thành nên bạn hoàn toàn có thể đến các địa chỉ gần nơi bạn sinh sống nhất để đặt mua.

Đại lý phân phối độc quyền

Ngoài các hệ thống điện máy siêu thị nói trên, thì đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng nhập khẩu cũng rất đáng tin cậy. Thông thường khi bạn mua hàng tại địa chỉ đại lý sẽ được hưởng các chính sách bảo hành ưu đãi từ hãng.

 

Hiện nay, Palado Việt Nam đang là đơn vị phân phối các sản phẩm bếp điện từ dương thông minh Palado được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Để mua sản phẩm bếp điện từ Hàn Quốc của Palado bạn truy cập vào website: Paladogroup.vn hoặc liên hệ đến Hotline: 0915.470.497 để được tư vấn cụ thể về sản phẩm nhé.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật thì chắc chắn hội chị em nội chợ nên sắm ngay một chiếc bếp điện từ dương thôi. Bếp từ dương an toàn, tiết kiệm điện năng và dễ dàng lắp đặt, thích hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp. Mỗi gia đình có nên xài bếp điện từ dương ít nhất là 1 cái nó phục vụ cho công việc nấu nướng của bạn rất tốt đó nhé.

 

 

Trích dẫn nguồn : https://paladogroup.vn/co-nen-xai-bep-dien-tu-duong/

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Tại Sao bếp điện từ không nóng? Nguyên nhân và giải pháp
Ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado có an toàn không ?
TIP VỆ SINH NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU VỪA NHANH GỌN VỪA DỄ DÀNG
Tác dụng của nồi chiên không dầu
ẤM ĐUN SIÊU TỐC HÀN QUỐC
Ấm siêu tốc Palado có tốt không ?
Ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado giá bao nhiêu ?
ĐỊA CHỈ MUA BẾP ĐIỆN TỪ Ở SÀI GÒN UY TÍN?
Địa chỉ mua ấm siêu tốc ở Hà Nội giá rẻ, uy tín?
TÌM HIỂU BẾP ĐIỆN TỪ THÔNG MINH HÀN QUỐC PALADO
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.