Hôm nay, ngày 20/04/2024
Bếp điện tù

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 10.033
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
TÌM HIỂU BẾP ĐIỆN TỪ THÔNG MINH HÀN QUỐC PALADO

Đăng ngày: 11/11/2021 13:45
    Đã có rất nhiều chị em lựa chọn sản phẩm bếp điện từ thông minh để thay thế cho bếp ga phổ biến. Trong đó phải kể đến bếp điện từ thông minh Hàn Quốc Palado đang đứng đầu trong top tìm kiếm những ngày qua. Hãy xem ngay sức hút của sản phẩm này có gì đặc biệt không nhé. Trong thời buổi nấu ăn thông minh, nhanh gọn đã lên ngôi thì nhu cầu mua sắm của hội chị em gia đình ngày càng tăng lên và đòi hỏi những thiết bị thông minh, tiên tiến hơn xưa. Mua sắm đồ gia dụng là một trong những nhu cầu hàng đầu của hội chị em.

Đã có rất nhiều chị em lựa chọn sản phẩm bếp điện từ thông minh để thay thế cho bếp ga phổ biến. Trong đó phải kể đến bếp điện từ thông minh Hàn Quốc Palado đang đứng đầu trong top tìm kiếm những ngày qua. Hãy xem ngay sức hút của sản phẩm này có gì đặc biệt không nhé.

Trong thời buổi nấu ăn thông minh, nhanh gọn đã lên ngôi thì nhu cầu mua sắm của hội chị em gia đình ngày càng tăng lên và đòi hỏi những thiết bị thông minh, tiên tiến hơn xưa. Mua sắm đồ gia dụng là một trong những nhu cầu hàng đầu của hội chị em.

NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ

 

Xuất xứ từ Hàn QuốcXuất xứ từ Hàn Quốc

  • Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, bếp điện từ thông minh hiện đang được rất nhiều hội chị em săn lùng.
  • Trên thị trường Việt Nam, bếp điện thông minh được công ty Palado phân phối chính hãng và bán độc quyền duy nhất.
  • Sản phẩm không chỉ có sức hút từ Hàn Quốc mà sức tiêu thụ tại Việt Nam cũng không hề giảm nóng trong thời gian gần đây.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

  • Bếp điện từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ.
  • Khi hoạt động, dòng điện đi qua cuộn dây đồng trong thanh cảm ứng phía dưới mặt kính từ đó sản sinh ra từ trường trong phạm vi vài milimet trên bề mặt bếp.
  • Bên cạnh đó lượng nhiệt tập trung vào mâm nhiệt giúp việc nấu chín thức ăn nhanh mà không lo bị khuếch tán lượng nhiệt ra bên ngoài môi trường.

Thức ăn được nấu chínThức ăn được nấu chín

CẤU TẠO CỦA BẾP ĐIỆN TỪ

  • Chiếc bếp điện từ nhỏ gọn thông minh thương hiệu Palado Group này bao gồm các bộ phận chính như sau:

Bộ phận tạo nhiệt

  • Bộ phận này giúp chuyển điện năng thành nhiệt năng, bên trong sử dụng các thanh nhiệt hoặc dây mayso

Bộ phận điều khiển

Với thiết kế 2 bếp riêng biệt nên bếp điện từ thông minh cũng được tích hợp 2 chế độ hệ thống điều khiển riêng. 2 núm vặn nhiệt này có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau khi nấu, khi thực hiện cùng một lúc 2 chức năng rất thuận tiện.

Thân bếp

 

Cấu tạo của bếp điện từ thông minhCấu tạo của bếp điện từ thông minh

  • Bếp được tách rời giữa thân bếp với khay nhôm dùng để rán, xào, nướng. Như vậy khi bỏ khay nhôm đó ra, chiếc bếp vẫn sử dụng hoàn toàn bình thường Ví dụ: Một bên có thể vừa đặt bếp nấu canh, một bên có thể đặt chảo để chiên rán.
  • Bên cạnh đó, bếp điện từ thiết kế thêm phần khay nhôm chống dính cao cấp lắp đặt dễ dàng rất thích hợp dành cho những gia đình muốn ăn nướng, rán trực tiếp trên khay nhôm mà không lo bị cháy khét.

Bộ phận nắp nồi

  • Bếp điện từ có thiết kế phần nắp nồi hiện đại và vô cùng thông minh.
  • Toàn bộ phần thân nồi bên ngoài và nắp đều được làm bằng nhựa PP cao cấp chống bỏng, sang trọng vô cùng bắt mắt.

NHỮNG LÝ DO BẠN CẦN LỰA CHỌN MUA BẾP ĐIỆN TỪ THÔNG MINH PALADO

Ngoài được làm từ các chất liệu hợp kim tốt thì bếp điện từ Palado còn sở hữu những ưu điểm vượt trội thu hút các gia đình lựa chọn sản phẩm:

Công suất lớn

Bếp điện từ sở hữu công suất lên tới 1500W &1300W giúp chiên rán nhanh chóng và tiết kiệm điện năng

Đa dạng chức năng nấu nướng

Bếp điện từ đa dạng chức năng nấuBếp điện từ đa dạng chức năng nấu

Bếp điện từ thông minh được tích hợp rất nhiều chức năng nấu trong cùng 1 sản phẩm.

Bạn vừa có thể rán, nấu canh bằng xoong chảo trên bếp. Nhưng khi đặt khay nhôm lên trên thì chiếc bếp thực hiện chức năng giống như một chiếc bếp điện khi có thể rán, nướng, chiên đồ ăn trực tiếp lên đó, không cần sắm sửa quá nhiều nồi niêu đâu nhé.

bếp Không kén nồi xoong

 

Bếp điện từ không kén nồi xoongBếp điện từ không kén nồi xoong

Trước đây gia đình bạn sử dụng bếp ga thấy 1 thời gian nồi thường bị đen đó chính là do chất khí ga đã làm đen nồi, hay sử dụng bếp từ thông thường bạn thường xuyên phải mua các loại xoong nồi chuyên dụng dành cho bếp từ thì mới sử dụng được đúng không các chị em.

Nhưng giờ đây đã khác rồi, bếp điện từ thông minh Palado không hề kén chọn các loại xoong nồi hơn nữa lượng nhiệt được tỏa ra tập trung vào đế nồi nên nấu ăn cực kỳ nhanh chín.

An toàn cho người dùng

Hóa giải được nỗi lo cho nhiều gia đình khi sử dụng bếp ga đó là rất dễ cháy, nổ, bị bỏng thì chiếc bếp điện từ đã chinh phục người dùng nhờ tính năng an toàn vì sử dụng nhiệt năng để làm chín thức ăn. Đặc biệt lượng nhiệt này không bị nóng ra thân bếp nên các chị em không lo bị bỏng khi lỡ chạm tay vào đâu nhé.

Thương hiệu và chế độ bảo hành

Thương hiệu bếp điện từ Hàn Quốc uy tínThương hiệu bếp điện từ Hàn Quốc uy tín

Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng bởi công ty độc quyền Palado

Dễ dàng vệ sinh

Nếu trước đây bạn sử dụng bếp ga rất khó vệ sinh ở các ngóc ngách hay chân bếp ga bị gỉ sét thì giờ đây hãy thay ngay bằng em bếp điện từ thông minh của Palado. Bếp được làm bằng nhựa PP cao cấp chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ là sạch ngay, tiết kiệm được thời gian lau dọn vệ sinh cho bạn rất nhiều

Di chuyển tiện lợi

Thông thường các loại bếp ga lúc trước đều được gắn cố định tại 1 vị trí, khó di chuyển thì giờ đây bếp điện thông minh vừa nhỏ gọn lại mang di chuyển dễ dàng. Chính vì thế, bạn và gia đình hoàn toàn có thể vừa nấu ăn vừa thưởng thức món ngon nóng hổi ngay trên bàn ăn rồi.

Đặc biệt bếp không bị bay khí hay có mùi khó chịu nên bạn hoàn toàn sử dụng được trong không gian chật hẹp, có điều hòa. 

BẾP ĐIỆN TỪ THÔNG MINH CÓ GIÁ BAO NHIÊU

Bệp điện từ thông minh giá bao nhiêu tiềnBệp điện từ thông minh giá bao nhiêu tiền

Với một thiết bị thông minh như vậy mà giá cả lại vô cùng hợp lý thì chắc chắn sẽ được lòng rất nhiều khách hàng. Hiện nay bạn chỉ cần bỏ ra từ 4tr đến 5tr là đã sở hữu một chiếc bếp điện từ thông minh Palado cho cả gia đình rồi đó.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm: Bếp điện từ thông minh Palado 688A-688B

Kích thước 470*240 

Điện áp 220V/50Hz

Công suất 1500&1300W

Màu sắc: Trắng, ghi

Chất liệu: Thân bếp làm bằng nhựa PP cao cấp, khay chiên rán được làm bằng hợp kim nhôm chống dính

BẾP ĐIỆN TỪ PALADO CÓ MẤY MÀU

Bếp điện từ thông minh có mấy màuBếp điện từ thông minh có mấy màu

Chiếc bếp thông minh này sở hữu 2 màu sắc sang trọng và đẹp mắt đó là

Màu trắng sứ sáng, trong và vô cùng thích hợp cho các gian bếp hiện đại, phù hợp được nhiều tông màu bếp khác nhau

Màu ghi thanh lịch, sạch đẹp rất thích hợp các gia đình yêu thích sự tối giản và tinh tế.

GỢI Ý MỘT SỐ MÓN ĂN ĐƯỢC LÀM TỪ BẾP ĐIỆN THÔNG MINH

Giờ đây nấu ăn sẽ vô cùng đơn giản khi bạn đã sở hữu cho mình một chiếc bếp thông minh. Hôm nay cùng Palado thực hiện một số món ăn hấp dẫn nhé.

RÁN NEM, ĐẬU TRỰC TIẾP TRÊN BỀ MẶT BẾP ĐIỆN TỪ thông minh

Đối với những ai yêu thích các món chiên rán thì chắc hẳn không thể bỏ qua món ăn quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày này được.

Làm món nem rán bằng bếp điện từ thông minhLàm món nem rán bằng bếp điện từ thông minh

Các bạn có để ý thấy bếp thông minh có 1 khay nhôm chống dính dài được lắp kín trên phần thân bếp hay không. Đó chính là công cụ giúp chúng ta chiên rán đồ ăn một cách dễ dàng đó.

Bật nhiệt độ lên khoảng 200 độ C, đợi khay nhôm nóng khô rồi cho một ít dầu ăn vào, đợi dầu nóng già thì cho đậu và nem vào rán vàng. Lưu ý chỉ cần cho một chút dầu mỡ thôi vì khay nhôm đó đã được thiết kế chống dính an toàn nên tiêu hao cực kỳ ít dầu mỡ.

Thành quả là chúng ta đã có được những món chiên rán vô cùng thơm ngon mà không phải sử dụng chảo rán ngập dầu mỡ như những cách thông thường.

HẦM CANH TỪ BẾP ĐIỆN TỪ THÔNG MINH

Ngoài cách rán chiên, xào trực tiếp trên bề mặt khay nhôm như cách trên thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách tháo rời khay nhôm đó ra, Bên dưới thân bếp điện từ có cấu trúc giống như một chiếc bếp từ khi bạn có thể thỏa sức đặt các nồi và chảo lên để nấu.

Món canh rau củ quả hầm xương vô cùng thơm ngon chỉ vỏn vẹn 20 phút là đã nấu xong.

 

Chuẩn bị :

Nguyên liệu gồm có :

  • Xương sườn lợn chặt thành từng miếng vừa ăn
  • Cà rốt xắn miếng
  • Củ cải xắn miếng
  • Thêm chút nấm hương cắt nhỏ
  • Hành lá nhuyễn...

Canh hầm rau củ từ bếp điện từ thông minhCanh hầm rau củ từ bếp điện từ thông minh

Tiến hành hầm canh bằng bếp điện từ thông minh Hàn Quốc

Sườn sau khi luộc qua thì chắt nước, rửa sạch và bắc lên bếp, cho hết các nguyên liệu đã cắt vào nồi, đổ khoảng 1 lít nước, nêm nếm gia vị vừa miệng và bật núm nhiệt, để nhiệt độ khoảng 200 độ C.

Chỉ 10 phút là canh đã sôi, bạn tiếp tục vặn nhỏ nhiệt độ xuống còn 100 độ C trong thời gian 10 phút nữa. Khi đó xương cũng vừa nhừ, rau củ cũng chín tới. Một món canh bổ dưỡng cho cả nhà đã được hoàn thành chỉnh trong vài phút. 

 

Vậy là chúng ta đã có món canh hầm rau củ bổ dưỡng từ bếp điện từ thông minh rồi ♥

nướng TIỆC LẨU BBQ TẠI NHÀ

Hãy nhanh tay mua ngay các nguyên liệu về để có thể làm một bữa nướng siêu ngon dành tặng cho cả nhà thôi. Chiếc bếp siêu siêu thông minh này hoàn toàn có thể di chuyển tiện lợi.

Bạn nướng trực tiếp được trên bề mặt thanh nhôm cao cấp, để trực tiếp bếp điện từ vào bàn ăn gia đình.

Cả gia đình vừa nướng vừa ăn, kể cho nhau nghe những câu chuyện vui, ý nghĩa cuộc sống điều đó thật hạnh phúc và bình dị.

 

Nướng BBQ bằng bếp điện từ thông minhNướng BBQ bằng bếp điện từ thông minh

Đặc biệt bếp còn không tạo ra các loại khói khó chịu hay bị bạt hơi do quạt và điều hòa, nên có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Ngoài ra còn rất nhiều món ăn xào, rán, chiên, nấu canh được thực hiện bằng chiếc nồi thông minh này. Bếp điện từ không kén nồi nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẾP ĐIỆN THÔNG MINH

  • Chỉ sử dụng bếp sau khi đã cắm dây điện, sau khi dùng xong hãy nhớ rút phích cắm điện ra nhé.
  • Đặt bếp tại nơi thoáng mát, trên bề mặt bằng phẳng
  • Vì là đồ điện từ nên khi gia đình gặp phải bất kỳ vướng mắc nào về tình trạng bếp điện từ không vào điện, hỏng hóc hay có vấn đề gì cần liên hệ đến cơ sở đặt mua chính hãng để được bảo hành và sửa uy tín.
  • Tránh trường hợp mang đến các cơ sở sửa không chất lượng làm ảnh hưởng đến chất lượng của bếp.

ĐỊA CHỈ MUA BẾP ĐIỆN TỪ THÔNG MINH HÀN QUỐC

 

Địa chỉ mua bán bếp điện từ thông minhĐịa chỉ mua bán bếp điện từ thông minh

  • Để lựa chọn sản phẩm chất lượng và tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín trên thị trường để tìm mua.
  • Sản phẩm hiện nay đang được bán độc quyền trên thị trường bởi công ty Palado Group Việt Nam.
  • Bạn hoàn toàn có thể truy cập vào trang website chính thức paladogroup.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0915.470.497 để được tư vấn và hỗ trợ.
  • Một ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng và các tỉnh thành lân cận có thể đến trực tiếp công ty tại TTTM Palado Plaza, Hoài Thượng, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh để được tham quan sản phẩm trực tiếp.

 

 

Trích dẫn : https://paladogroup.vn/danh-muc-san-pham/bep-dien-tu-thong-minh/

 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.